बहुजन समाज पार्टी बद्दल मला काय वाटते ! भाग अठ्ठावीसावा

14 Mar

बहुजन समाज पार्टी बद्दल मला काय वाटते !

भाग अठ्ठावीसावा

तसेच सुनील खोब्रागडे आणखी पुढे लिहितात की,

“डॉ. आंबेडकरांच्या मतानुसार `ज्या समाजात जाती आधारित विषमता अस्तित्वात असते, त्या समाजात पक्षपातीपणा आणि विरोधीवर्गाला दडपून टाकण्याची प्रवृत्ती जोर धरीत असते. राजकीय शक्तीचा वापर सर्वांच्या विकासासाठी करण्याऐवजी आपल्या वर्गाच्या भरभराटीसाठी आणि विरोधीवर्गाला मातीत मिळविण्यासाठी  केला जाण्याची अधिक शक्यता असते, त्यामुळे अशा समाजात राजकीय सत्ता मिळविण्यासोबतच सामाजिक समता प्रस्थापित करण्यासाठीही संघर्ष उभा केला पाहिजे. ‘बहुजन समाज पक्षांच्या खासदारांची  लोकसभेतील कामगिरी पाहिल्यास याची प्रचीती येते. सर्वजन समाजाचे  हित जपण्याचा दावा करणाऱ्या व ब्राह्मणांच्या सहाय्याने देशाची सत्ता हातात घेऊ पाहणाऱ्या बहुजन समाज पक्षाने डॉ. आंबेडकरांचा हा इशारा ध्यानात घेऊन कार्य केल्यास, देशातील परिवर्तनवादी जनता निश्चितच या पक्षाच्या मागे उभी राहिल. मायावतीच्या नेतृत्वाखालील बहुजन समाज पक्ष मात्र या मार्गाने जाताना दिसत नाही.”

तेव्हा ब्राम्हणांचा पक्षातील सहभाग घेतांना काही पथ्य पाळणे आवश्यक आहे. डॉ. बाबासाहेब आंबेडकरांनी त्यांचा सहभाग एका  विशिष्ट मर्यादेपर्यंतच ठेवला होता. ही मर्यादा ओलांडल्या जाणार नाही,  अशीच काळजी पक्ष नेतृत्वाने घ्यावी असे वाटते. कारण बी.एस.पी. हा पक्ष दलितांचा, उपेक्षितांचा, बहुजन समाजाचा व आंबेडकरी विचारावर आधारीत असावा,  असेच जर सर्वांना वाटत असेल तर त्यात गैर असे काही नाही.

‘बहुजन हिताय बहुजन सुखाय’च्या ऐवजी ‘सर्वजण हिताय सर्वजण सुखाय’ या  नवीन संकल्पनेचा पक्षाने स्वीकार केल्याने ब्राम्हण वर्गाला पक्षात शिरकाव करण्यास मोठा वाव निर्माण झाला आहे. मा. कांशीरामजी यांनी बामसेफ निर्मितीच्या वेळेस मागास व अल्पसंख्याक समाजातील शिकलेल्या कर्मचाऱ्यांना संघटीत करण्याचा उद्देश असा ठेवला होता की, हे लोक फुले-आंबेडकरी चळवळीचे लाभार्थी होते, म्हणून त्यांनी ज्या समाजात जन्म घेतला त्या समाजाची गुलामी नष्ट करणे हे त्यांचे कर्त्यव्य आहे, असा उदात्त हेतू होता. त्यावेळी ‘सर्वजण हिताय’ची संकल्पना कोणाच्याही डोक्यात अवतरली नव्हती. मग या संकल्पनेच्या आहारी जावून ब्राह्मणांना निमंत्रण का द्यावे, ते अनाकलनीय आहे. खरेच पक्षात आलेल्या ब्राम्हणांनी बी.एस.पी.ची विचारधारा स्वीकारली की सत्तेच्या लालसेपायी आले होते, हे तपासण्याची कोणती कसोटी होती?

‘आ बैल मुझे मार’ असे भविष्यात तर घडणार नाही ना, अशी भीती वाटल्यास नवल नाही ! कारण भारतातील सर्व समाजात ब्राम्हण वर्ग हा अत्यंत लवचिक वर्ग मानल्या जातो. ‘जिधर दम उधर हम’. मग ‘दम’ वाल्यांनाच खतम करण्याची त्यांची रणनीती ते आखत असल्याचे इतिहासात नमूद झाल्याचे दिसते.

बुध्द धम्मात एकेकाळी ७५ टक्के ब्राम्हण भिक्कू संघात असतांनाही सम्राट अशोकाचा नातू बृहदथ यांचा ब्राम्हण सेनापती पुष्यमित्र श्रुंगाने खून करून सत्ता बळकावली व या वर्गाने बुध्द धर्म भारतातून संपविण्याचे पातक केले. हे एक त्याचे फार मोठे उदाहरण आहे.

ब्राम्हणी समाज व्यवस्थेमुळेच बहुजन समाज कित्येक शतके केवळ उपेक्षितच राहिला नाही, तर तो आर्थिदृष्ट्या शोषितही राहिला. या व्यवस्थेत पशूपेक्षाही नीच अवस्थेत जगला आणि त्याच अवस्थेत ठेवण्यासाठी त्यांच्यावर सामाजिक, धार्मिक, सांस्कृतिक आणि मानसिक गुलामगिरी लादली. ही गोष्ट कशी विसरता येईल?

ब्राम्हण समाज, त्यांची संघटना, त्यांची चळवळ अगदी डोळ्यात तेल घालून क्षणोक्षणी जाग्रृत असते. मग त्यांच्या कल्याणाची कळकळ आपल्या पक्षाने का म्हणून बाळगावी? तरी  सर्वजण हितायची संकल्पना पक्षाने सोडून द्यावी असे वाटते.

क्रमशः

आर.के.जुमळे,

अकोला

 

 

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: